Phòng Giao Dịch
Nhà Cung Cấp


Hãy tin tưởng
       Đến với chúng tôi!

Sứ mệnh của SAIGON CO.OP là đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm. Góp phần nâng cao đời sống người dân và phát triển ngành bán lẻ Việt Nam.

Chính sách bảo mật

ĐIỀU KHOẢN VỀ BẢO VỆ VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

PHẦN I – ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Điều khoản về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân (gọi chung là “ĐKBVDL”) là một phần không thể tách rời của các thỏa thuận giữa Khách hàng với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (sau đây gọi là “Saigon Co.op”) trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ, mua sắm hàng hóa của Saigon Co.op tại: siêu thị của Saigon Co.op và nền tảng mua sắm trực tuyến website https://cooponline.vn/, ứng dụng di động mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op (App Saigon Co.op), tại website http://www.co-opmart.com.vn/ (sau đây gọi chung là “Web/App của Saigon Co.op”).

Để tránh nhầm lẫn, ĐKBVDL chỉ áp dụng cho các khách hàng cá nhân (“Khách hàng”).

Saigon Co.op luôn đề cao và tôn trọng quyền riêng tư, bảo mật và an toàn thông tin cá nhân. Đồng thời, Saigon Co.op luôn nỗ lực bảo vệ thông tin cá nhân, quyền riêng tư của Khách hàng và tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam về vấn đề này.

Saigon Co.op chỉ xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Phụ thuộc vào vai trò của Saigon Co.op trong từng tình huống cụ thể là (i) Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân; hoặc (ii) Bên Xử lý dữ liệu cá nhân; hoặc (iii) Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân, Saigon Co.op sẽ thực hiện các quyền hạn và trách nhiệm tương ứng theo quy định của pháp luật hiện hành.

PHẦN II – LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ

Saigon Co.op thực hiện xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng (bao gồm thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân) mà Khách hàng đã, đang và sẽ cung cấp cho Saigon Co.op trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ trên Web/App của Saigon Co.op.

Dữ liệu cá nhân (“Dữ liệu cá nhân”) trong phạm vi ĐKBVDL này bao gồm:

  • Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); Ngày, tháng, năm sinh; Giới tính; Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ; Quốc tịch; Hình ảnh cá nhân; Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu; Tình trạng hôn nhân; Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); Nghề nghiệp;
  • Dữ liệu phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên Web/App của Saigon Co.op; Các thông tin khác gắn liền với Khách hàng hoặc giúp xác định Khách hàng.
  • Thông tin về lịch sử đơn hàng, giá trị đơn hàng, loại hàng hóa, dịch vụ và các thông tin khác có liên quan đến đơn hàng của Khách hàng trên Web/App của Saigon Co.op (bao gồm kể cả các thông tin để thực hiện cho mục đích giao nhận hàng hóa, dịch vụ thanh toán cho đơn hàng…) ngoại trừ các thông tin là dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo quy định pháp luật;

Bằng việc Khách hàng cung cấp Dữ liệu cá nhân của một bên thứ ba cho Web/App của Saigon Co.op (trong các trường hợp giao nhận hàng hóa, sử dụng dịch vụ, nhận các ưu đãi, khuyến mại, quà tặng mà Khách hàng cung cấp thông tin của bên nhận hàng, người nhận hàng, người liên hệ đại diện cho Khách hàng), Khách hàng bảo đảm và chịu trách nhiệm rằng Khách hàng đã có được sự đồng ý hợp pháp của bên thứ ba đó cho việc xử lý dữ liệu của Saigon Co.op...

PHẦN III – CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Thu thập Dữ liệu cá nhân

Để Saigon Co.op có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng và/hoặc xử lý các yêu cầu của Khách hàng, Saigon Co.op cần phải thu thập Dữ liệu cá nhân theo Mục 2 của ĐKBVDL này...

Mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân

  • Xác minh của các thông tin được Khách hàng cung cấp; xác định hoặc xác thực danh tính của Khách hàng;
  • Xử lý yêu cầu của Khách hàng đối với bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào do Saigon Co.op đề xuất hoặc cung cấp trên Web/App của Saigon Co.op;
  • Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ do Saigon Co.op đề xuất hoặc cung cấp và các đơn vị trong hệ thống Saigon Co.op đề xuất hoặc cung cấp;
  • Liên hệ với Khách hàng nhằm trao đổi thông tin, cung cấp hàng hóa, dịch vụ, giao các hóa đơn, các quà tặng chương trình khuyến mại, chăm sóc hỗ trợ Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Saigon Co.op cung cấp trên Web/App của Saigon Co.op;
  • ...

PHẦN IV – TỔ CHỨC, CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

Nhằm thực hiện các mục đích và hoạt động xử lý Dữ liệu cá nhân tại ĐKBVDL này, Saigon Co.op sẽ chuyển giao Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho các bên dưới đây...

PHẦN V – QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG LIÊN QUAN ĐẾN DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

  • Khách hàng được biết về hoạt động xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  • Khách hàng được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân của mình...
  • Khách hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật...

PHẦN VI – BIỆN PHÁP BẢO VỆ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG

Saigon Co.op xem các Dữ liệu cá nhân của Khách hàng như là một trong những tài sản quan trọng nhất của Saigon Co.op...

PHẦN VII – ĐIỀU KHOẢN KHÁC

Trong trường hợp ĐKBVDL có sửa đổi, cập nhật, điều chỉnh cho các mục đích tại ĐKBVDL này, Saigon Co.op sẽ thông báo, cập nhật, công khai trên Web/App của Saigon Co.op...

Trung tâm CSKH: 1900 5555 68
Mail CSKH: tongdaidathang@saigonco-op.com.vn
Chính sách có hiệu lực từ ngày: 01/01/2025

Saigon Co.op

Phấn đấu duy trì vị trí Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh và bền vững chuỗi siêu thị Co.opmart, nỗ lực đa dạng hóa các mô hình bán lẻ văn minh, hiện đại. Đồng thời không ngừng tăng cường mối quan hệ gắn kết chặt chẽ với người tiêu dùng và cộng đồng. Xây dựng Saigon Co.op trở thành một tổ chức Hợp tác xã tiêu biểu có tầm vóc và quy mô hoạt động trên phạm vi cả nước và từng bước vươn ra khu vực, luôn được khách hàng và đối tác tín nhiệm và tin yêu.

Chào hàng